Hiệu quả của việc vệ sinh máy hút bụi viper

Mùi ẩm mốc trên quần áo thực sự rất khó chịu

 Mùi ẩm mốc trên quần áo thực sự rất khó chịu

Cách tẩy mốc quần áo phù hợp dễ dàng giúp cho những bộ quần áo bị ẩm mốc trở nên sáng đẹp, sạch sẽ trở lại, không còn những vệt đen của nấm mốc lấm tấm xuất hiện trên mặt vải nữa. Tuy nhiên, máy hút bụi công suất lớn thực tế không phải ai trong chúng ta cũng chọn được cách thực hiện phù hợp và hiệu quả, hoặc giữ sản phẩm sau khi tẩy không bị hư hại. Với 8 cách cùng một số lưu ý như dưới đây, Chuyên mục Cẩm nang tin rằng từ đây bạn sẽ xử lý thật thành công.


Quần áo hay vải ẩm có thể dễ dàng bị nhiễm nấm mốc nếu chúng không được làm khô kịp thời. Trong trường hợp gặp phải tình huống này, bạn không cần quá lo lắng. Một số mẹo phổ biến có thể giúp bạn loại bỏ nấm mốc ra khỏi quần áo và máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng sợi vải một cách dễ dàng.

1. Xem kỹ nhãn dãn trên sản phẩm

Việc đầu tiên trước khi tẩy mốc quần áo là kiểm tra thông tin trên nhãn mác sản phẩm. Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất, đặc biệt là thông tin về nhiệt độ nước giặt, cũng như cách làm khô quần áo. Điều này sẽ giúp bạn chọn được cách tẩy mốc phù hợp, không làm ảnh hưởng đến chất liệu sản phẩm

2. 8 cách tẩy mốc quần áo hiệu quả dễ dàng áp dụng

2.1. Sử dụng bàn chải đánh răng

Với những vết mốc mới, bạn có thể ngâm quần áo trong nước khoảng nửa giờ, sau đó dùng bàn chải đánh răng cọ nhẹ nhàng lên vết mốc. Cố gắng chà nhẹ nhàng để không làm hỏng vải trong quá trình làm sạch.

2.2. Sử dụng nước nóng

Một trong những cách tốt nhất để loại bỏ nấm mốc ra khỏi quần áo là giặt quần áo trong nước nóng. Nước nóng có thể giết chết nấm mốc hiệu quả hơn nước lạnh và loại bỏ các tết bào từ nấm mốc cũng như các chất gây dị ứng trên vải. Tất nhiên, không nên giặt quần áo bằng nước nóng vừa sôi sùng sục trên bếp vì nhiệt độ cao có thể làm hỏng quần áo. Nên giặt bằng nước nóng vừa phải hoặc theo chỉ dẫn nhiệt độ trên nhãn mác quần áo.

2.3. Sử dụng dung dịch diệt nấm mốc

Bạn có thể tìm mua một số dung dịch diệt nấm mốc tại các siêu thị hoặc cửa hàng tiện dụng. Sau khi giặt, phơi quần áo ướt trên dây phơi dưới ánh nắng mặt trời. Nhiệt độ tự nhiên từ mặt trời và ánh sáng cực tím giúp tiêu diệt nấm mốc. Ánh mặt trời cũng có tác dụng tẩy trắng nhiên, giúp làm mờ vết bẩn mốc.

2.4. Sử dụng thuốc tẩy

Thuốc tẩy có thể làm sạch quần áo, đồng thời cũng có tác dụng tiêu diệt nấm mốc. Nhưng khi chọn phương thức này, bạn cần lưu ý xem chất liệu vải trên quần áo có được sử dụng thuốc tẩy hay không. Một số loại quần áo không khuyến khích hoặc cấm điều này.

2.5. Cách tẩy mốc quần áo bằng giấm

Tác dụng của giấm có thể giết chết 82% các loại nấm mốc trên quần áo. Giấm cũng có thể loại bỏ mùi mốc từ quần áo.

Cách tẩy mốc quần áo hiệu quả bằng giấm như sau:

Cho quần áo vào máy giặt rồi đổ đầy nước.

Đổ giấm vào máy giặt lẫn với quần áo.

Tiếp tục vận hành máy giặt theo cách thông thường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ngâm quần áo bị mốc trong chậu giặt với 1 cốc giấm khoảng nửa giờ. Sau khi ngâm, bạn dùng xà phòng và giặt thông thường để làm sạch các vết mốc.

2.6. Sử dụng oxy già

Đổ 3% nồng đồ hydro peroxide (oxy già) vào chai xịt rồi xịt lên bề mặt vải bị nấm mốc rồi chờ khoảng 10 phút. Dùng bàn chải chà lên vị trí mốc trên vải để loại trừ vết mốc. Giặt lại quần áo bằng xà phòng và nước sạch.

2.7. Cách tẩy mốc quần áo bằng baking soda

Baking soda là loại bột khoáng trắng, nhẹ, có thể sử dụng để diệt nấm mốc trong các vật dụng gia đình và vải vóc. Thêm vào đó, bột baking soda khá an toàn cho gia đình và vật nuôi. Ngoài tác dụng diệt nấm mốc, baking soda còn có thể hút độ ẩm để tránh nấm mốc.

Cách diệt nấm mốc bằng baking soda: Thêm ¼ muỗng canh baking soda vào bình xịt nước và lắc cho đến khi tan. Xịt vào vùng vải mốc hoặc khu vực nấm mốc dung dịch baking soda đã được pha với nước, sau đó dùng bản chải để loại bỏ nấm mốc trên bề mặt vải. Rửa và giặt sạch lại bằng nước.

2.8. Sử dụng hàn the

Hàn the là loại bột trắng có thể tìm mua dễ dàng ở chợ. Tác dụng của hàn the có thể giết chết nấm mốc và vi khuẩn. Nó giống như một chất khử trùng, chất diệt khuẩn, thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm.

Hàn the là một trong những sàn phẩm diệt nấm mốc tốt nhất. Không giống như các sản phẩm tẩy trắng khác, hàn the không có hóa chất và không thải ra các loại khí nguy hiểm. Hàn the cũng không gây hại cho môi trường như thuốc tẩy.

Để làm sạch nấm mốc, bạn trộn một cốc dung dịch bột hàn the với nước nóng rồi ngâm quần áo bị mốc trong dung dịch này. Sau khi ngâm khoảng nửa giờ, bạn chà nhẹ lên vùng quần áo mốc rồi giặt lại bằng nước sạch.

3. Ngăn ngừa các vết nấm mốc trên quần áo

Quần áo sẽ dễ dàng bị mốc khi để trong môi trường ẩm ướt. Mỗi khi giặt xong, bạn nên phơi quần áo tại khu vực có nhiều ánh nắng tự nhiên. Trong trường hợp trời không có nắng, tốt nhất quần áo nên được sấy khô càng sớm càng tốt. Quần áo đã được giặt nhưng bị ướt trong một vài ngày có nguy cơ nấm mốc cao.

Bạn nên giặt ngay quần áo sau khi thay ra, nhất là đồ bơi, khăn tắm, quần áo sau khi đi mưa vì môi trường ẩm ướt của quần áo dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm mốc phát triển. Trong trường hợp chưa thể giặt ngay được, bạn cần phơi đồ ra không gian thoáng đãng để đồ ráo hoàn toàn. Ngay cả việc bạn phơi đồ ẩm trong nhà, các vết mốc cũng có thể bị lây lan từ quần áo sang tường nhà.

Trong trường hợp bạn nhìn thấy nấm mốc xuất hiện trên quần áo, bạn nên tìm cách tẩy nấm mốc càng sớm càng tốt. Các vết nấm mốc khiến quần áo có mùi, thậm chí gây ngứa khi mặc.

Sự tích tụ các phần tử nấm mốc trong nhà có thể khiến cho các triệu chứng dị ứng phát triển như hắt hơi, đau mắt.

Cách tẩy mốc quần áo có thể giúp bạn đánh bay các vết nấm mốc bám trên quần áo, giúp cho những bộ quần áo trở nên sáng sủa, sạch sẽ hơn. Thời điểm này đang mùa xuân và phụ kiện máy hút bụi công nghiệp sau đó mùa mưa đến đều là thời điểm không khí nồm ẩm nên quá trình giặt giũ, phơi phóng quần áo diễn ra lâu hơn, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn nấm mốc sinh sôi, phát triển. Nhờ một số nguyên liệu phổ biến, dễ tìm như giấm, bột baking soda, hàn the, oxy già…, bạn đã có thể “thổi bay” các vết mốc đen ố trên quần áo, vải vóc chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Và bạn thấy không, quần áo đã trắng tinh như mới vì những vết mốc cứng đầu đã được chà sạch.

Mùi ẩm mốc trên quần áo thực sự rất khó chịu

Ngoài sản phẩm Mùi ẩm mốc trên quần áo thực sự rất khó chịu mà các bạn đang xem, mời các bạn tham khảo thêm các sản phẩm khác tại danh mục tổng quát Máy vệ sinh công nghiệp hay bạn chỉ đang quan tâm tới dòng sản phẩm Máy hút bụi công nghiệp, vậy xin mời tham khảo khảo tại đây: máy hút bụi công nghiệp

Xin cảm ơn!

Nhận xét

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn là những dòng máy có mô tơ công suất lớn - Dùng để hút bụi mịn, xi măng, bê tông và bụi rắn khác cho nhà máy - nhà xưởng. Đặc biệt máy hoạt động tốt và hiệu quả trong ngành hóa chất, trong ngành cơ khí, chuyên ngành xi măng, xây dựng, dược phẩm...

Máy hút bụi công suất lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các lĩnh vực làm sạch công nghiệp, vị trí cần phải dùng lực hút mạnh để vệ sinh, làm sạch. Những vị trí con người khó thao tác, loại bụi độc hại cao, lượng bụi nhiều, liên tục. Sự hỗ trợ các loại máy hút bụi này sẽ giúp môi trường tại các phân xưởng nhà máy, nhà kho...trở nên sạch sẽ hơn.

 

may-hut-bui-cong-suat-lon

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn 7.5kw dùng điện 3pha Villo VZ75.

Với thiết kế chắc chắn, bền, đẹp - Cơ chế hoạt động. Những dòng Máy hút bụi công suất lớn mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn và hiệu quả, tiết kiệm nhân công, thời gian.

Một số đặc điểm chung Máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng:

Dòng máy hút bụi công suất lớn sử dụng nguồn điện 3 pha.

Động cơ không cần bảo trì thích hợp hoạt động liên tục 24/7

Có thể hút bụi, chất lỏng và chất rắn cùng một lúc.

Bộ lọc hiệu quả cao tích hợp với thiết bị làm sạch bộ lọc và thiết bị đo hiệu quả lọc.

Dung lượng thùng chứa lớn có khả năng dùng kèm với túi thu gom rác dùng 1 lần.

Có thể gắn cố định, kết hợp vào dây chuyền sản xuất để hút theo thời gian xác định sẵn.

Công ty chúng tôi đang phân phối độc quyền các dòng máy hút bụi Delfin, Villo... là máy hút bụi chuyên dụng trong nhà xưởng, nhà máy có công suất lớn. Máy hút bụi được thiết kế bền đẹp, rất phù hợp với các yêu cầu vệ sinh công nghiệp. Liên hệ nhân viên kinh doanh chúng tôi để được giá tốt nhất và 1 số chính sách ưu đãi, khuyến mãi.

may-hut-bui-cong-nghiep-3-pha

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha dùng trong nhà xưởng công nghiệp.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

- Tránh sử dụng dây điện quá căng hoặc rút phích cắm bằng dây điện

- Khi motor có tiếng động bất thường thì phải tắt máy ngay và báo ngay cho nhân viên quản lý.

- Không hút bụi tro nóng.

- Khi thấy lực yếu cần kiểm tra ống nhún hút bụi và những ống nối có gắn chặt với nhau, hay xem có bị kẹt rác hay không.

- Thường xuyên giặt sạch tầng lọc bụi. Nếu bao đựng rác bằng giấy bị rách cần thay bao mới, nếu bao đựng rác bằng vải nên giặt sạch khi chúng quá dơ.

- Không di chuyển máy hút bụi công nghiệp bằng cách cầm ống hút kéo về phía cần di chuyển.

- Luôn kiểm tra dây dẫn điện và đảm bảo dây dẫn điện không bị hở.

- Khi nguồn điện không ổn định hoặc hoạt động quá tải máy sẽ tự động tắt. nên để máy ngưng hoạt động một thời gian (tối thiểu là 15 phút) sau đó mới tiến hành tiếp công việc.

may-hut-bui-cho-nha-xuong-cong-nghiep

Máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng dùng trong nhà xưởng lớn.

CHI TIẾT THÊM VỀ SẢN PHẨM Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng XIN LIÊN HỆ QUA TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 1900.633.945 CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH

CỔNG THÔNG TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng: Để có thể giải đáp thắc mắc và tư vấn thấu đáo mọi thông tin liên quan giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng cho khách hàng, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH thực hiện chương trình tư vấn chuyên sâu 24/7 từ kỹ thuật cho tới giải pháp tài chính cũng như ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp, qua chương trình này công ty Hành Tinh Xanh hy vọng mang lại những kiến thức hiểu biết đánh giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng nói riêng và các sản phẩm vệ sinh sinh công nghiệp nói chung. Mọi thắc mắc thêm xin liên hệ 1900.633.945.

Báo giá bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng giá rẻ - BluePlanet 1900.633.945

Chế độ bảo hành Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng ⭐: Niềm tin của khách hàng vào Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng chỉ có thể có khi bạn có chế độ bảo hành đây đủ cho sản phẩm của mình bán ra. Chúng tôi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH không là ngoại lệ của "nhận thức" này. Vì thế khổng thể để giá bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng.

Chúng tôi tư vấn sản phẩm Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng với giải pháp vượt trội: Để giải quyết một vấn đề nào đó so với đối thủ cạnh tranh, chúng ta cần có giải pháp tối ưu và vượt trội so với đối thủ, vì thế Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng cũng không thể bỏ qua. Đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH quý khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp công nghệ và thiết bị máy móc tối ưu nhất trong lĩnh vực Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng.

Chúng tôi sẵn sàn cung cấp báo giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng nói chung, Nếu bạn đang cần có báo giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 1900.633.945 Hoặc gửi yêu cầu báo giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng và nhu cầu cần tư vấn về Email: sales1@blueplanet.com.vn.

Danh mục sản phẩm Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng là nơi mà bạn có thể tham khảo thêm, tại đây sẽ có nhiều hơn các sản phẩm mà có thể bạn đang quan tâm về nó. Qua đây chúng tôi hy vọng cung cấp thêm nhiều sản phẩm, nhiều thông tin giá Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng tới quý khách hàng muốn tham khảo. Báo giá Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng ✅ Công ty Hành Tinh Xanh - BluePlanet 1900.633.945 ✅ liên hệ nhận giá bán Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng với nhiều ưu đãi ✅ cũng như tư vấn đầy đủ liên quan ✅ bảng giá Máy vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng ✅ cũng như hướng dẫn cách sử dụng khi quý khach hàng có nhu cầu ✅ mua bán Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng. Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng cũng như giá Máy vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng

Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng - BluePlanet 1900.633.945

Hôm nay là ngày 10/10/2019. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để "NHẬN ĐƯỢC BẢNG BÁO GIÁ CŨNG NHƯ CÓ THỂ CÓ CÁC ƯU ĐÃI LỚN KHI QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT MUA Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng NÓI CHUNG VÀ từng sản phẩm Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng NÓI RIÊNG VỚI SỐ LƯỢNG LỚN".

Tag keywords: Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, mua Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, mua bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, báo giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, giá bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, mua Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, mua bán Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, bán Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, báo giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, giá bán Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng