Hiệu quả của việc vệ sinh máy hút bụi viper

Những thứ cần tránh hút phải khi sử dụng máy hút bụi



Những thứ cần tránh hút phải khi sử dụng máy hút bụi

Máy hút bụi là một “trợ thủ” đắc lực của chúng ta khi dọn dẹp nhà cửa. Tuy vậy, có những mớ lộn xộn hoặc những thứ mà bạn phải dùng chổi để quét hoặc thậm chí nhặt bằng tay thay vì dùng máy hút bụi gia đình.

Ngay cả khi trong thiết kế hoặc thông số kỹ thuật có thể ghi chú máy có khả năng hút những vật như tiền xu, hay ốc vít… thì bạn cũng không nên làm việc này thường xuyên bởi nó rất dễ làm tắc nghẽn, thủng/rách ống hoặc túi bụi và báo giá máy hút bụi công nghiệp hỏng động cơ. Với những đồ vật như vậy, bạn nên dùng chổi quét, hoặc nhặt bằng tay.



Dưới đây là 13 thứ bạn không nên hút vào máy hút bụi:

1. Bã cà phê

Những người hay uống hoặc pha chế cafe đều biết việc làm sạch phin cafe mất công thế nào. Nền nhà bị dính bã cafe rất khó lau sạch, nhưng bạn cũng đừng cố gắng dọn nó bằng máy hút bụi. Việc làm này có thể làm tắc nghẽn đường ống, máy hút bụi công nghiệp 3 pha hỏng động cơ hoặc tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển trong máy.

2. Đồ ăn tươi

Bạn có thể sử dụng máy hút bụi đối với một số thứ rơi vãi trong khi làm bếp nhưng đừng làm điều đó với những đồ tươi sống như lá rau tươi, đậu hầm và salad khoai tây,… Bởi vì kích thước những thứ này có thể làm tắc nghẽn máy, còn độ ẩm của chúng thì có thể làm hỏng động cơ. Tệ hơn cả là những thức ăn này sẽ có thể bị hỏng và bốc mùi bên trong máy. Chắc chắn bạn sẽ không muốn những điều như thế xảy ra. Bởi vậy hãy lưu ý nhặt sạch những thứ này trước khi dọn dẹp nhà bằng máy hút bụi.

3. Lá khô, vụn cây

Lá khô và nhánh cây nhỏ, vụn có thể gây nghẽn động cơ máy, vì vậy bạn nên dọn dẹp chúng bằng tay.

4. Tro bếp/lò sưởi

Dùng máy hút bụi để hút phần tro lò sưởi về cơ bản là không có tác dụng vì những bụi tro nhỏ li ti có thể bị thổi về phía sau của máy và bay ra ngoài. Tốt hơn bạn nên phủ lên đó một chút bã cà phê để đảm bảo bạn không hít phải những hạt bụi có hại đó, rồi quét và bỏ chúng vào thùng rác.

5. Bụi xây dựng

Những hạt bụi xây dựng rất nhỏ và có thể lọt ra sau máy và trở lại không khí. Bạn hãy quét dọn nó như với tro lò sưởi.

6. Tiền xu và các món đồ chơi nhỏ

Những thứ này không nên được dọn bằng máy hút bụi. Đó là lý do tại sao bạn phải dọn sàn nhà trước khi dùng máy hút bụi, đặc biệt nếu nhà có con trẻ vì sẽ có nhiều đồ chơi và những món đồ nhỏ lặt vặt khác. Những đồ vật nhỏ có thể làm nghẽn làm vỡ, hỏng túi chứa, hỏng động cơ, hoặc thậm chí là cả ba.

7. Các loại chất lỏng

Hút các loại chất lỏng rất nguy hiểm, có thể gây giật điện, hoặc ít nhất thì động cơ cũng bị ảnh hưởng. Bạn có thể sử dụng hai loại máy hút bụi riêng cho đồ khô và chất lỏng. Ngoài ra còn những cách khác để dọn dẹp những loại chất lỏng này: sử dụng chổi lau nhà, khăn giấy hoặc các loại khăn lau khác để lau sạch chúng trước khi dọn dẹp bằng máy hút bụi.

8. Dây điện

Khi máy hút bụi hút ở các góc có dây diện thì không hoàn toàn vô hại như nhiều người tưởng. Máy hút bụi có thể làm hỏng phần vỏ dây và thậm chí làm hở phần lõi dây bên trong.

9. Đồ trang điểm

Các loại phấn như phấn mắt, mặt hay phấn nền, phấn má… và những mảnh son bị vỡ không nên bị hút vào máy hút bụi. Chúng có thể bị chảy ra khi ở trong máy và gây nguy hiểm.

10. Đất

Khi ai đó mang giầy dính đất từ ngoài vào trong nhà, bạn sẽ có thể nghĩ đến vệ sinh nền nhà bằng máy hút bụi, nhưng điều đó là không nên. Việc đi giầy dính đất vừa khiến sàn hoặc thảm trải sàn bị dơ và những hạt đất có thể lọt xuống phía dưới tấm thảm. Bên cạnh đó, phần đất còn ẩm có thể gây hỏng hóc cho động cơ. Bởi vậy, dù là vì nguyên nhân gì mà sàn nhà của bạn có đất, thì hãy dùng chổi và khay hót rác hót sạch chúng thay vì dùng máy hút bụi.

11. Tóc

Khi một người có mái tóc dày, dài và hay bị rụng thì việc dùng máy hút bụi để dọn số tóc này thực sự không nên. Tóc sẽ gây tắc nghẽn máy, và bạn phải lấy hết số tóc này ra thì máy mới hoạt động lại được. Việc này thật khủng khiếp! Bạn hãy tiết kiệm thời gian và công sức của mình bằng cách dùng chổi quét hoặc nhặt bằng tay nếu tóc vương trên thảm.

12. Các mẩu/vụn giấy

Với máy hút bụi thì mức độ gây hại của tóc và giấy vụn là tương đương. Chúng có thể gây tắc nghẽn động cơ. Bạn cũng nên quét hoặc nhặt mẩu giấy vụn thay vì dùng máy hút bụi.

13. Vụn thủy tinh

Việc dọn dẹp những mẩu thủy tinh bị vỡ khá là nguy hiểm, máy lau sàn công nghiệp ở bình dương vì vậy hãy cẩn thận. Bạn có thể sử dụng găng tay khi nhặt những mảnh lớn và quét sạch chúng. Nếu bạn lại dùng máy hút bụi để làm việc này thì có thể sẽ làm hư hỏng phần trong máy, vậy nên bạn đừng làm điều đó.



Bạn có thể tham khảo thêm: mua bán Máy vệ sinh công nghiệp , báo giá máy hút bụi công nghiệp , máy hút bụi công nghiệp , bán Máy vệ sinh công nghiệp ngoài sản phẩm này Những thứ cần tránh hút phải khi sử dụng máy hút bụi

Nhận xét

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn là những dòng máy có mô tơ công suất lớn - Dùng để hút bụi mịn, xi măng, bê tông và bụi rắn khác cho nhà máy - nhà xưởng. Đặc biệt máy hoạt động tốt và hiệu quả trong ngành hóa chất, trong ngành cơ khí, chuyên ngành xi măng, xây dựng, dược phẩm...

Máy hút bụi công suất lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các lĩnh vực làm sạch công nghiệp, vị trí cần phải dùng lực hút mạnh để vệ sinh, làm sạch. Những vị trí con người khó thao tác, loại bụi độc hại cao, lượng bụi nhiều, liên tục. Sự hỗ trợ các loại máy hút bụi này sẽ giúp môi trường tại các phân xưởng nhà máy, nhà kho...trở nên sạch sẽ hơn.

 

may-hut-bui-cong-suat-lon

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn 7.5kw dùng điện 3pha Villo VZ75.

Với thiết kế chắc chắn, bền, đẹp - Cơ chế hoạt động. Những dòng Máy hút bụi công suất lớn mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn và hiệu quả, tiết kiệm nhân công, thời gian.

Một số đặc điểm chung Máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng:

Dòng máy hút bụi công suất lớn sử dụng nguồn điện 3 pha.

Động cơ không cần bảo trì thích hợp hoạt động liên tục 24/7

Có thể hút bụi, chất lỏng và chất rắn cùng một lúc.

Bộ lọc hiệu quả cao tích hợp với thiết bị làm sạch bộ lọc và thiết bị đo hiệu quả lọc.

Dung lượng thùng chứa lớn có khả năng dùng kèm với túi thu gom rác dùng 1 lần.

Có thể gắn cố định, kết hợp vào dây chuyền sản xuất để hút theo thời gian xác định sẵn.

Công ty chúng tôi đang phân phối độc quyền các dòng máy hút bụi Delfin, Villo... là máy hút bụi chuyên dụng trong nhà xưởng, nhà máy có công suất lớn. Máy hút bụi được thiết kế bền đẹp, rất phù hợp với các yêu cầu vệ sinh công nghiệp. Liên hệ nhân viên kinh doanh chúng tôi để được giá tốt nhất và 1 số chính sách ưu đãi, khuyến mãi.

may-hut-bui-cong-nghiep-3-pha

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha dùng trong nhà xưởng công nghiệp.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

- Tránh sử dụng dây điện quá căng hoặc rút phích cắm bằng dây điện

- Khi motor có tiếng động bất thường thì phải tắt máy ngay và báo ngay cho nhân viên quản lý.

- Không hút bụi tro nóng.

- Khi thấy lực yếu cần kiểm tra ống nhún hút bụi và những ống nối có gắn chặt với nhau, hay xem có bị kẹt rác hay không.

- Thường xuyên giặt sạch tầng lọc bụi. Nếu bao đựng rác bằng giấy bị rách cần thay bao mới, nếu bao đựng rác bằng vải nên giặt sạch khi chúng quá dơ.

- Không di chuyển máy hút bụi công nghiệp bằng cách cầm ống hút kéo về phía cần di chuyển.

- Luôn kiểm tra dây dẫn điện và đảm bảo dây dẫn điện không bị hở.

- Khi nguồn điện không ổn định hoặc hoạt động quá tải máy sẽ tự động tắt. nên để máy ngưng hoạt động một thời gian (tối thiểu là 15 phút) sau đó mới tiến hành tiếp công việc.

may-hut-bui-cho-nha-xuong-cong-nghiep

Máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng dùng trong nhà xưởng lớn.

CHI TIẾT THÊM VỀ SẢN PHẨM Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng XIN LIÊN HỆ QUA TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 1900.633.945 CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH

CỔNG THÔNG TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng: Để có thể giải đáp thắc mắc và tư vấn thấu đáo mọi thông tin liên quan giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng cho khách hàng, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH thực hiện chương trình tư vấn chuyên sâu 24/7 từ kỹ thuật cho tới giải pháp tài chính cũng như ứng dụng thực tế cho doanh nghiệp, qua chương trình này công ty Hành Tinh Xanh hy vọng mang lại những kiến thức hiểu biết đánh giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng nói riêng và các sản phẩm vệ sinh sinh công nghiệp nói chung. Mọi thắc mắc thêm xin liên hệ 1900.633.945.

Báo giá bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng giá rẻ - BluePlanet 1900.633.945

Chế độ bảo hành Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng ⭐: Niềm tin của khách hàng vào Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng chỉ có thể có khi bạn có chế độ bảo hành đây đủ cho sản phẩm của mình bán ra. Chúng tôi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH không là ngoại lệ của "nhận thức" này. Vì thế khổng thể để giá bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng.

Chúng tôi tư vấn sản phẩm Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng với giải pháp vượt trội: Để giải quyết một vấn đề nào đó so với đối thủ cạnh tranh, chúng ta cần có giải pháp tối ưu và vượt trội so với đối thủ, vì thế Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng cũng không thể bỏ qua. Đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀNH TINH XANH quý khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp công nghệ và thiết bị máy móc tối ưu nhất trong lĩnh vực Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng.

Chúng tôi sẵn sàn cung cấp báo giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng nói chung, Nếu bạn đang cần có báo giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 1900.633.945 Hoặc gửi yêu cầu báo giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng và nhu cầu cần tư vấn về Email: sales1@blueplanet.com.vn.

Danh mục sản phẩm Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng là nơi mà bạn có thể tham khảo thêm, tại đây sẽ có nhiều hơn các sản phẩm mà có thể bạn đang quan tâm về nó. Qua đây chúng tôi hy vọng cung cấp thêm nhiều sản phẩm, nhiều thông tin giá Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng tới quý khách hàng muốn tham khảo. Báo giá Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng ✅ Công ty Hành Tinh Xanh - BluePlanet 1900.633.945 ✅ liên hệ nhận giá bán Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng với nhiều ưu đãi ✅ cũng như tư vấn đầy đủ liên quan ✅ bảng giá Máy vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng ✅ cũng như hướng dẫn cách sử dụng khi quý khach hàng có nhu cầu ✅ mua bán Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng. Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng cũng như giá Máy vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng

Máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng - BluePlanet 1900.633.945

Hôm nay là ngày 10/10/2019. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để "NHẬN ĐƯỢC BẢNG BÁO GIÁ CŨNG NHƯ CÓ THỂ CÓ CÁC ƯU ĐÃI LỚN KHI QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT MUA Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng NÓI CHUNG VÀ từng sản phẩm Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng NÓI RIÊNG VỚI SỐ LƯỢNG LỚN".

Tag keywords: Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, mua Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, mua bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, báo giá Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, giá bán Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, mua Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, mua bán Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, bán Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, báo giá Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng, giá bán Máy hút bụi công nghiệp ở Đà Nẵng